Köttur úti í mýri ...........

Köttur úti í mýri ...........

Dćmisaga úr viđskiptalífinu Ég sel ţér köttinn minn hana Snotru á eina milljón og hagnast á ţessum viđskiptum um eina milljón. Ég kemst á forsíđur allra dagblađanna. Líklega verđur líka sagt frá ţessum viđskiptum á ljósvakamiđlunum ţví ţetta eru góđ viđskipti sem segja ţarf frá. Ţú selur mér á móti hundinn ţinn hann Snata á eina milljón og hagnast um eina milljón. Ţú verđur líka ađalfréttaefni í viđskiptafréttunum ţví ţetta er góđ sala. Ţú hefur hagnast um eina milljón. Ég gef Snata nýtt nafn og nú heitir hann ekki lengur Snati heldur Lappi. Ég sel ţér Lappa á eina og hálfa milljón og hef nú hagnast um eina og hálfa milljón. Ég kemst aftur á forsíđur dagblađanna og í ađalfréttir ljósvakamiđlanna. Ég hef nú hagnast um tvćr og hálfa milljón á örskömmum tíma. Ţú gefur kettinum ţínum henni Snotru nýtt nafn og núna heitir hún Snćlda. Ţú selur mér Snćldu á eina og hálfa milljón og hefur nú líka hagnast um tvćr og hálfa milljón á örskömmum tíma. Viđskiptafréttamennirnir gleypa viđ svona fréttum og viđ erum ađ verđa frćgir.Ég fer í bankann og fć gott lán međ veđi í kettinum henni Snćldu ţví ţetta er dýrmćtur köttur milljóna virđi.Nú verđur líklega forsíđumynd af mér í nćsta tölublađi af Séđ og heyrt innan um frćgt fólk og ráđmenn ţjóđarinnar. Ég verđ í nćsta bođi á Bessastöđum.Hamingjuhjóliđ hefur snúist mér í hag. Nú hef ég eignast köttinn minn aftur og ţví ekki ađ gefa honum nýtt nafn. Hundum og köttum er örugglega alveg sama hvađ ţau heita. Ég hef aflađ mér virđingar, hef lánstraust í bönkunum og get hellt mér út í viđskiptin af fullum krafti. Frćgđin og ríkidćmiđ blasa viđ.

Ólöf Guđný Valdimarsdóttir


« Síđasta fćrsla

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband